Chuyển đến nội dung chính

KHU ĐÔ THỊ CITY VIEW - LÀN GIÓ MỚI CHO ĐẦU TƯ BĐS HÒA MINH, LIÊN CHIỂU

KHU ĐÔ THỊ CITY VIEW AN CƯ LẠC NGHIỆP

Khu Đô Thị City View Hòa Minh nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thái, trục đường chạy thẳng lên ga xe lửa Đà Nẵng, đường đi Bà Nà Hills. Con đường nối liền trục đường du lịch và trục đường chính Tôn Đức Thắng. Xung quanh Đô Thị City View là chợ trung tâm trường đại học, cao đẳng, bệnh viện, công viên, hồ sinh thái. Khu dân cư đông đúc, dân trí cao.

Khu Đô Thi City View - "Phố trong Lòng Phố"

Vị Trí Đô Thị City View :
- Cách bến xe trung tâm khoảng 1 Km, nằm giữa hai trục đường chính đó là quốc lộ 1A và tuyến đường du lịch Hoàng Văn Thái.
- Các tiện ích liền kề như chợ, trường học, trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia và các trường đại học như Duy Tân, cao đẳng Đức Trí...
- Đặc biệt là nhà ga quy mô lớn sẽ được dời về đây khi việc xây dựng cảng biển chuẩn bị triển khai.

City View - Nơi An cư mới!
Thông tin đất nền dự án City view:

- Diện tích: 80-200m2.
- Giá đầu tư: Chỉ từ 690 triệu.
- Chiết khấu hấp dẫn, hình thức thanh toán linh hoạt.

Dự án sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 07/2017. Dự án khu đô thị City View hiện đang là tâm điểm chú ý của các nhà đâu tư ở Đà Nẵng cũng như khắp mọi miền Việt Nam.

LH: Ms Ý Thy: 0905 23 1883 để được tư vấn về dự án khu đô thị City View thật chi tiết!

Nguồn: Khu Đô Thị City View - Đà Nẵng 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHỐT PHÊ DUYỆT DI DỜI NHÀ GA MỚI VÀ TÁI PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CITY VIEW

Sáng 15/3, đại diện tư vấn của Ngân hàng thế giới đã có buổi làm việc với UBND TP Đà Nẵng về Dự án di dời ga đường sắt Đà Nẵng và tái phát triển đô thị City View Liên Chiểu. Hướng đến một đô thị Phố : Cityview Đà Nẵng Trong phạm vi nghiên cứu, đại diện Ngân hàng Thế giới tập trung 3 hướng để đánh giá sự phát triển tổng thể của thành phố Đà Nẵng từ góc độ vị trí của nhà ga hiện tại và nhà ga mới để tính toán tỷ lệ với nhà ga cũ và phát triển nhà ga mới tích hợp của sự phát triển chung của thành phố. Qua phân tích 4 phương án mà Ban Quản lý dự án đường sắt (PMUR) thuộc Bộ GT-VT đã đưa ra trước đó, đại diện Ngân hàng Thế giới chú trọng phân tích phương án 1A. Đây là phù hợp nhất, hướng tuyến phù hợp với sự quy hoạch, hướng phát triển và có kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng trong tương lai. Ga mới Đà Nẵng Bên cạnh đó, nếu xây dựng theo phương án này, có thể tận dụng tối ưu tuyến đường sắt cũ, hành lang tuyến... để tái phát triển đô thị thông qua việc phát triển các